Auglýsingaútgjöld til fjölmiðla 1993-2005
Merkið við og veljið milli töflu á skjá og skráarforms. Hvernig best er að velja

Velja þarf a.m.k. eitt gildi fyrir hverja merkta breytu Veljið a.m.k eitt gildi

Skipting Veljið a.m.k eitt gildi

Alls 3 Valið

Leita í texta

Miðlar Veljið a.m.k eitt gildi

Alls 7 Valið

Leita í texta

Ár Veljið a.m.k eitt gildi

Alls 13 Valið

Leita í texta


Fjöldi valinna reita er:(Hámarksfjöldi er 100.000)

Framsetning á skjá takmarkast við 1.000 línur og 300 dálka


Fjöldi valinna reita er yfir hámarki 100.000
Tengiliður og upplýsingar

Upplýsingar um töflu

Eining
Milljónir kr./á íbúa/hlutfall, %
Nánari upplýsingar veitir
upplysingar@hagstofa.is
Síðast uppfært
5.12.2007
Viðmiðunartími
1993-2005
Heimild
ÍM Gallup (Auglýsingamarkaðurinn, 1996-2004), Miðlun (Auglýsingar og markaðsmál, 1994-1996).
Skrá
MEN11002
Skýringar

Skýringar

Upplýsingar eiga við taxtaverð, ekki er tekið tillit til afsláttar og umþóknunar auglýsingastofa. Án VSK. Upplýsingar eru byggðar á úrtaki fjölmiðla og eru því ekki tæmandi.